รีวิวสร้อยข้อมือเพื่อสุขภาพและความมั่งคั่ง

Wiki Article



“ฉันเป็น ดีใจ ฉัน ตัดสินใจ พยายาม การนวด อวกาศ! นี่คือ ในบรรดาสิ่งที่ดีที่สุด การนวด ฉันมี เคย ได้รับ…” เพิ่มเติม

“ทุกคน ชื่อ ของฉันคือคลอเดีย ฉัน เสนอให้คุณ สำหรับคุณ ประโยชน์สูงสุด ในไมอามี หน้าชายหาด เวทมนตร์ของฉัน นิ้ว ทำให้ง่ายขึ้น เพื่อ ทำใจให้สบาย และ มาสัมผัส มีประโยชน์ การปรับเปลี่ยน ใน ทั้งร่างกายของคุณ” อีกมากมาย

ใคร เราคือ Meet up with Gerong ( YuYu ) เดิมที จากทิเบต YuYu นำ ไปที่ Shangri-La Massage Spa กว้างใหญ่ ความเชี่ยวชาญ ของเฉพาะทาง เอเชีย ครอบคลุม ร่างกาย การนวดบำบัด ทุยหน่า (“drive and grasp”)สามารถเป็น a รักษาโรค ประเภทของ การนวดแบบเอเชียและ ได้รับ มีการจ้างงานใน ประเทศจีนเป็นเวลา มากกว่า 2,000 หลายปี สมดุลและกลมกลืน มัน จะช่วยให้ การบำบัด ไฟฟ้า ของคุณ ย้าย สะดวก. Ku Nye มีต้นกำเนิดมาจากปราชญ์ โบราณ แห่งทิเบต ประมาณ 3900 ปี ย้อนกลับ ใช้ ภูมิปัญญา ของ ดั้งเดิม การแพทย์ทิเบตและโยคะ ความรู้ ร่างกายของคุณ ไฟฟ้า เพื่อ ให้ สมดุล และ สุขภาพ, การจัดการ ความไม่สมดุลของ ผู้บริโภค การเลี้ยงดูของ YuYu ความเป็นปัจเจกชน และกิริยาที่เอาใจใส่ช่วยเสริมการบำบัดของเธอและ ปลอบโยน แต่ ผลลัพธ์ ผลักดัน เอเชีย เต็ม ร่างกายโดยรวม การนวด การบำบัด

“ฉันจะ แทบจะไม่เคย มีประสบการณ์ การนวดและ เพื่อน มีพวกเขา เป็นประจำ และ บอก ฉันนวดจะ ช่วย ของฉัน...” พิเศษ

“พวกเขาจัดหา การนวด แตกต่าง ทั้งหมด รูปแบบของ และ ฉันสามารถ รับรองได้ว่าการนวดแบบสวีดิชของพวกเขา มหัศจรรย์” เพิ่มเติม

“สามี ของฉัน และฉัน กำลัง เรียกดู จากทางเหนือเพื่อฮันนีมูนของเรา และ จำเป็น สถานที่สำหรับ คู่รัก การนวด และสิ่งนี้ คน นั้น น่าทึ่ง! ฉันมี อย่างแท้จริง ไม่ดี ตื่นตระหนก พร้อมกับ บุคคล เรา เห็น เคยเป็น…” เพิ่มเติม

“การนวดแบบจีน ฉันต้องการ จากดอกโบตั๋นคือ อาจจะมากที่สุด ยิ่งใหญ่ และ ทรงพลัง การนวด ฉันมี มืออาชีพ” 인천출장안마 เพิ่มเติม

สถานที่นี้ ดีเยี่ยม และฉัน จะ ไม่ต้องสงสัย น่าจะ อีกครั้งหนึ่ง นอกจากนี้ หลังจาก ครั้งที่สิบของคุณ เยี่ยมชม คุณได้รับ หนึ่งชั่วโมง ฟรีทั้งหมด"

“สามี ของฉัน และฉัน กำลัง เดินทางไป จากทางเหนือเพื่อฮันนีมูนของเรา และ จำเป็น จุดสำหรับ คู่รัก การนวด ซึ่ง เพียงคนเดียว นั้น น่าทึ่ง ! ฉันมี จริงจัง เชิงลบ ความเครียด และ บุคคล เรา สังเกต กำลังเป็น…” อีกมากมาย

“ดี ของ การนวดแบบเอเชียที่ฉัน ได้รับ ในเซี่ยงไฮ้ ฉันเคยเป็น รู้สึกชาอย่างน่ายินดี หลังจาก มันเป็น ข้างบน” มากขึ้น

Report this wiki page